Máy bay điều khiển từ xa SYMA X 12 Nano Quad

Máy bay điều khiển từ xa SYMA X 12 Nano Quad

Các hiển thị đầu tiên của Quad chính nó
Quad có một cái nhìn độc đáo. Có một đèn LED màu trắng ở phía trước đó đượcđưa vào cơ thể của quad và chìa nổi bật. Các phong cách nhắc tôi về các robottrong Thái Bình Dương Rim! Quad dựa trên ít bọt phong cách va và ngồi khỏimặt đất đáng kể.

Máy bay điều khiển từ xa SYMA X 12 Nano Quad
Các đèn LED màu trắng ở phía trước là rất tươi sáng. Trên đầu trang của quad là đèn LED nhỏ hơn 4, màu xanh lá cây hai hướng về phía trước và hai đỏ hướng vềphía sau.

Điều khiển:
Tôi ấn tượng ban đầu của bộ điều khiển là rằng nó là HUGE, quá, đặc biệt là so với kích thước của X 12. Tuy nhiên, nó cảm thấy tốt trong bàn tay của tôi. Gậy ngắn nhưng họ có một cảm giác xúc giác tuyệt vời, một chút như tacky cao su . Không có hai nút chuyển tiếp của bộ điều khiển mà đạt được bởi ngón tay trỏ của mỗi bàn tay. Nút bên trái điều khiển "tốc độ cao" và "chế độ tốc độ thấp . Nhấn nút này một lần và tiếng bíp tx hai lần cho thấy bạn đang ở chế độ "tốc độcao". Nút bên phải là để bắt đầu flips. Nó được tổ chức xuống trong khi đẩy thanh bên phải theo hướng mà bạn muốn để lật.

Liên kết:
Ràng buộc là điển hình của quads. Bộ điều khiển đầu tiên đã được bật và tiếng bíp một lần. Bạn sau đó lần lượt vào quad và trên cùng màu xanh lá cây và màu đỏ đèn LED nhấp nháy nhanh chóng. Di chuyển các ga lên để đầy đủ. Tx tiếng bíp một lần và xanh và đỏ đèn trên quad bắt đầu nhấp nháy trái sang phải. Hạcác ga đầy đủ, đèn ngừng nhấp nháy và bạn đã sẵn sàng cho chuyến bay.

Máy bay điều khiển từ xa SYMA X 12 Nano Quad
Chuyến bay hiệu suất:
Máy bay điều khiển Syma X12 Nano Quad là rất ổn định và bay rất tốt trong nhà trong chế độ "tốc độ thấp". Nó thể hiện "tay ra" ổn định và có tốt sân và roll, nhưng tỷ lệ yaw là rấtchậm. Các đèn LED màu trắng lên phía trước thực sự hỗ trợ định hướng, ngay cảbên ngoài trong ánh sáng ban ngày. Các đèn LED màu trên đầu trang là khánhiều vô ích, Tuy nhiên, vào ban đêm, đèn LED màu đỏ ở phía sau phản ánh ralưỡi trắng và đáng kể hỗ trợ định hướng.

Trong chế độ "tốc độ cao", Sân và cuộn là đáng chú ý tích cực hơn và bạn thực sự có thể quăng ra điều này xung quanh! Nó là nhanh! Nó làm cho nó phức tạp hơn để bay trong nhà (trừ khi bạn có rất nhiều phòng), nhưng nó tỏa sáng khi ởchế độ này bên ngoài. Tăng pitch và cuộn cho phép bạn bay quad này trongđiều kiện rất mát mẻ. Thật không may, tỷ lệ rất chậm yaw là không bị ảnh hưởngtrong chế độ "tốc độ cao".

Flipping chức năng:
Flips được khởi xướng bởi đẩy và giữ nút màu đen bên phải của các truyãöntrong khi đẩy thanh bên phải theo hướng mà bạn muốn để lật. Flips khá chặt chẽ với độ cao ít bị mất trên một pin tươi. Lật hiệu suất làm giảm đáng kể nhưpin chảy vì vậy tốt nhất flips được thực hiện trong vòng vài phút đầu tiên củamột pin tươi.

Ném chức năng:
Quad có thể được ném w/out quyền lực trong bất kỳ hướng hoặc vị trí (bên phảihoặc ngược) và sẽ "tự ngay." Điều này là thú vị để làm và có mặt trắng siêu sángLED hỗ trợ đáng kể trong giành lại định hướng trong cơ động này.

Độ bền:
Quad này có vẻ là khá bền, so sánh với các quads tôi đã bay. Trong thời gian thử nghiệm tôi đã phá vỡ một prop trong khi rơi trên đường nhựa, nhưng đó là duy nhất thiệt hại lâu dài trong nhiều tai nạn. Trên cỏ hoặc thảm, tôi nghĩ rằng bạnhiếm khi có thể phá vỡ bất cứ điều gì trong một vụ tai nạn!

0 nhận xét:

Đăng nhận xét