Đánh giá máy bay điều khiển từ xa Flying3D X6 RC Quadcopter

Máy bay điều khiển từ xa Flying3D X6 RC Quadcopter

11-9-2014: có em bé này trong không khí ngày hôm nay trước khi tôi đã yêu cầu để để lại cho Vương Quốc Anh (chuyến bay bây giờ hủy bỏ). Đã có một cơn gió thổi nhưng nó xử lý nó tốt, siêu ổn định và siêu nhanh.

10-9-2014: nhận được sáng nay sẽ lắp ráp và thử nghiệm sau đó nếu gió subsides :) Có một vài vấn đề đo đạc la bàn. Tôi đang đi vào ngày mai và sẽ Cập Nhật thứ hai.
Đánh giá máy bay điều khiển từ xa Flying3D X6 RC Quadcopter
9-9-2014: BẢN CẬP NHẬT QUAN TRỌNG. NHƯ XA NHƯ TÔI CÓ THỂ XÁC ĐỊNH PHIÊN BẢN SẼ ĐƯỢC BÁN BỞI BANGGOOD KHÔNG CÓ TRÊN MÀN HÌNH HIỂN THỊ. TÔI ĐÃ GỬI QUA EMAIL BG ĐỂ LÀM RÕ. FX6 CỦA TÔI LÀ ANH VÀ TÔI HY VỌNG SẼ NHẬN ĐƯỢC NÓ VÀO NGÀY MAI.

Xin lưu ý: FLYING3D đang tìm kiếm nhà phân phối trên toàn thế giới của mô hình này, do đó, nếu bạn đang quan tâm xin vui lòng MAIL ME droneflyers@gmail.com và tôi sẽ gửi chi tiết của bạn.

Nếu bạn đang tìm kiếm để di chuyển lên từ sở thích lớp Quadcopters sau đó điều này có thể là Quadcopter RC hoàn hảo cho bạn. Tôi rất may mắn để có một trong những người đầu tiên nhận được X 6 RC Quadcopter và ngay sau khi tôi làm tôi sẽ xuất bản một bài đánh giá đầy đủ chi tiết. Ngành công nghiệp mục tiêu giả đã khóc ra cho một mô hình kích thước này, một phi công nhanh nhẹn với FPV khả năng và tôi chắc rằng X 6 sẽ không thất vọng. Tại một hội chợ tại ở Trung Quốc, mô hình này đã nhận được một số nhận xét tuyệt vời. Các mô-đun máy ảnh và FPV sản xuất và xem xét của tôi sẽ quan tâm đến khả năng bay và xây dựng.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét