Máy bay điều khiển Alloy - 3.5 kênh loại 38cm

Thông số kỹ thuật

Kích thước sản phẩm: 380x90x180mm
Thời gian sạc: 110 phút
Thời gian bay: 6 - 8 phút (Tùy vào độ cao và tốc độ bay mà thời gian bay có thể ngắn hơn)
Bán kính bay: max 30m
Pin bộ điều khiển: 6 pin AA 1.5V
Sạc nguồn: 220V
Pin trực thăng: pin Li-Poly 3.7V 1300mAh
Kết cấu thân máy chắc chắn, bọc khung nhôm với động cơ mạnh mẽ.

Máy bay điều khiển giờ đây không chỉ là một món đồ chơi tiêu khiển, giải trí đơn thuần nữa mà nó đã trở thành một món đồ chơi thể hiện sự đẳng cấp trong cộng đồng giới trẻ.


Với kích thước lớn, mạnh mẽ cộng thêm vẻ ngoài rất "gấu", Alloy sẽ làm bạn thích thú ngay từ cái nhìn đầu tiên.

Dáng vẻ bên ngoài cực cá tính và mạnh mẽ trong bộ khung nhôm chắc chắn, nhẹ nhưng rất bền. Thiết kế thật ngầu với dàn đèn Led nổi bật giúp bạn có thể bay được dễ dàng ngay cả trong bóng tối.


Alloy được làm từ chất liệu hợp kim nhôm với vỏ bằng nhựa dẻo siêu bền, có khả năng chịu va đập cao. Bạn có thể thoái mái tập luyện mà không sợ nhanh hư hỏng hay gãy cánh giữa chừng đâu nhé!


Trục 4 cánh lớn chế tác theo phương pháp khí động học khiến trực thăng dễ dàng cất cánh ở mọi bề mặt và bay đến bất kì đâu, nhắm chính xác mục tiêu trong tầm bán kính đến 30m. Bổ sung cánh phụ ở phần đuôi giúp giữ thăng bằng tuyệt đối. Với món đồ chơi công nghệ hiện đại này, thi bay nhanh, nhắm mục tiêu, uốn lượn trực thăng, tránh chướng ngại vật, cất cánh và hạ cánh an toàn sẽ là những trò chơi cực kì hấp dẫn khi chơi chung với bạn bè.


Có một con quay hồi chuyển trên bo mạch, công nghệ cải tiến Gyroscopes giúp giữ thăng bằng và khiến máy bay bay thẳng và chuẩn. Ngay cả khi bạn không phải là một phi công RC kỳ cựu thì khả năng chỉnh hướng nhanh chóng sẽ giúp bạn điều khiển thật khéo léo máy bay lên, xuống, quẹo trái, phải, lượn vòng, tăng tốc, giật lùi, xoay tròn 360độ v.v… Đặc biệt với 3.5 kênh điều khiển thì bạn còn có thể “lạng lách” vô cùng điệu nghệ khiến cho mọi người phải trầm trồ thán phục khả năng bay lượn cực kì “pro” của bạn nữa đấy!!

Kết hợp với dàn đèn led mini trải đều ở thân, cả chiếc helicopter sẽ sáng rực, lung linh trong màn đêm.

Adapter sạc bằng nguồn điện trực tiếp rất tiện dụng. Bộ điều khiển từ xa chỉ cần 6 pin AA, rất dễ dàng khi sử dụng.

Tất cả đã được chế tác hoàn chỉnh, kiểm định chất lượng, vận hành thử nên sẵn sàng để bay, bạn không cần bất kì thao tác lắp ráp nào.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét